Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Mẫu đơn xin nghỉ ốm mới nhất 2016

Mẫu đơn xin nghỉ ốm mới nhất 2016, Mẫu đơn xin nghỉ ốm bản word

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------***-------

ĐƠN XIN NGHỈ ỐM
Kính gửi:
- Ban giám đốc - Công ty....................................
- Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính – Quản trị
- Trưởng..............................................................
Tên tôi là:........................................................................ .Nam/nữ..........................................................
Ngày, tháng, năm sinh:................................. tại........................................................................................
Địa chỉ thường trú:...................................................................................................................................
Điện thoại liên hệ khi cần:.........................................................................................................................
Đơn vị công tác:....................................................................... Chức vụ:................................................
Nay tôi làm đơn này xin Kế Toán Hà Nội đề nghị Ban lãnh đạo - Công ty .................................. cho tôi được nghỉ ốm.
  Từ: ……….giờ ……..phút, ngày:……tháng …… năm....…
   Đến:……....giờ ……..phút, ngày:……tháng …… năm.....…
Tôi đã bàn giao dịch vụ kế toán thuế tại Tp HCM công việc trong thời gian nghỉ ốm lại cho ông (bà):................................................ là đồng nghiệp của tôi. Ông (bà):................................................................. sẽ thay thế tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao theo quy định. Tôi xin hứa sẽ cập nhật đầy đủ nội dung khóa học kế toán giám đốc công tác trong thời gian vắng. Kính mong công ty xem xét chấp thuận.
Trân trọng.



                                                               ..……,ngày....tháng....năm....... 
Ban Giám Đốc
(Duyệt)
Phòng
Tổ chức – Hành chính – Quản trị
(Xác nhận)

Ý kiến của
Trưởng đơn vị
(Nêu ý kiến cụ thể, ký và ghi rõ họ tên)
Người làm đơn
(Ký và ghi rõ họ tên)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét